.

Lễ ra mắt CLB Nhiếp ảnh “Người Đẹp Việt Nam”

Thứ hai - 03/04/2017 06:41
CLB Nhiếp ảnh “Người Đẹp Việt Nam” vừa tổ chức Lễ ra mắt chính thức vào ngày 15/01/2017 tại Hà Nội. Đến dự Lễ ra mắt có Nhà báo, NSNA Vũ Quốc Khánh, Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam cùng nhiều nhiếp ảnh gia tên tuổi và các thành viên CLB.
 
Nhà báo - NSNA Vũ Quốc Khánh, Chủ tịch Hội NSNAVN phát biểu tại lễ ra mắt CLB
Xuất phát điểm của CLB là Group Ảnh Người Đẹp Việt Nam trên mạng xã hội Facebook, do phóng viên Hoàng Trung Hiếu hiện đang công tác tại Bộ Ngoại giao Việt Nam thành lập ngày 16/3/2016. Chỉ trong chưa đầy một năm, Group ảnh này đã phát triển rất mạnh, hiện đã thu hút gần 20.000 thành viên tham gia, bao gồm các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư, các người mẫu ảnh, chuyên gia trang điểm, nhà cung cấp trang phục, người hâm mộ… trên toàn quốc, tất cả cùng chung một đam mê với môn nghệ thuật Nhiếp ảnh chân dung. Group ngày một lớn mạnh, tương lai sẽ phát triển với quy mô lớn hơn.
 
Theo nguyện vọng của nhiều thành viên đam mê từ Group trên mạng xã hội, Ban Quản trị Group quyết định thành lập CLB Nhiếp ảnh “Người Đẹp Việt Nam” nhằm cùng nhau giao lưu, nâng cao tay nghề, chia sẻ đam mê… Tôn chỉ mục đích của CLB là xây dựng một sân chơi lành mạnh cho những người đam mê nhiếp ảnh nói chung, thể loại ảnh Chân dung nghệ thuật nói riêng. Với hai mục tiêu cơ bản là chụp ảnh Nghệ thuật và Giao lưu nhiếp ảnh, CLB sẽ góp phần bảo đảm cho Group trên mạng xã hội phát triển vững mạnh, đúng tiêu chí. Tham gia CLB, các thành viên với những bộ ảnh độc đáo sẽ có những buổi sáng tác, tập huấn nghiệp vụ, chia sẻ kinh nghiệm ảnh... để rèn luyện và nâng cao kỹ năng nhiếp ảnh một cách thiết thực, hiệu quả.
Hiện nay CLB đã có hơn 30 thành viên tham gia. Các thành viên này nhận được nhiều quyền lợi như: Quyền tham gia các cuộc thi ảnh, triển lãm ảnh do CLB tổ chức, tham gia các buổi sáng tác ảnh định kỳ của CLB, ưu tiên tham gia các buổi tập huấn về kỹ thuật hậu kỳ học sáng tác ảnh Nude nghệ thuật, tham dự các lớp Nhiếp ảnh nghệ thuật nâng cao với giảng viên là các Nghệ sĩ nhiếp ảnh, Nhiếp ảnh gia tên tuổi...
 Các thành viên trong buổi Lễ Ra mắt CLB 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TOP NEWS
TOP VIDEO
tranh tạo động lực
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay4,043
  • Tháng hiện tại80,244
  • Tổng lượt truy cập5,850,524
Đối tác
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây