NHIẾP ẢNH 365

http://nhiepanh365.com


Máy ảnh Mirroless Full-Frame của Canon - thông tin rò rỉ dùng cảm biến của EOS 5D MarkIV

Canon dường như tập trung nghiêm túc hơn vào thị trường máy ảnh không gương lật. Cảm biến Full-Frame cho những mẫu máy MRL sắp tới là tin đang rò rỉ từ một báo cáo trên Canon Rumors. Các nhiếp ảnh gia uy tín trên thế giới đang chụp thử nghiệm & đánh giá. Dự kiến chiếc máy không gương lật cảm biến Full-Frame đầu tiên của Canon sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019.
Canon dường như tập trung nghiêm túc hơn vào thị trường máy ảnh không gương lật. Cảm biến Full-Frame cho những mẫu máy MRL sắp tới là tin đang rò rỉ từ một báo cáo trên Canon Rumors. Các nhiếp ảnh gia uy tín trên thế giới đang chụp thử nghiệm & đánh giá. Dự kiến chiếc máy không gương lật cảm biến Full-Frame đầu tiên của Canon sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019.

Thông số kỹ thuật rò rỉ:
  • Cảm biến Full-Frame lấy từ EOS 5D Mark IV - DPAF
  • Bộ xử lý DIGIC 8, có chế độ Eye Focus.
  • Tốc độ chụp liên tiếp 10 ảnh /giây
  • Tốc độ màn trập điện tử 1/16000s, chế độ chụp yên tĩnh
  • Cơ chế lấy nét giống EOS 5D Mark IV
  • Hai khe thẻ SD
  • Video C-log 1/2/3 - 60p/30p/24p 4K (DCI &UHD) - FHD 120p
 
Canon Mirroless Full Frame 2

Ở một diễn biến khác, DPReview nhận được câu trả lời từ Sony khi hỏi về việc các hãng thứ ba như Sigma & Tamron sản xuất ống kính cho máy ảnh Full-Frame: "Đây là ý kiến cá nhân của tôi. Tôi nghĩ rằng hội chợ CP+ năm nay, bạn sẽ thấy xuất hiện những chiếc máy ảnh không gương lật của Canon và Nikon. Tôi nghĩ là họ chuẩn bị cho việc tham gia mạnh mẽ vào thị trường này."

Các trang review nổi tiếng đều dự đoán một thay đổi đột phá của Canon trước quý 1 năm 2019. Một thế hệ không gương lật Full-Frame với thiết kế thay đổi sẽ giúp Canon có thị phần tốt hơn dòng máy này. Các dòng EOS M đang có trên thị trường của Canon vẫn chưa thực sự thành công nên một dòng MRL cảm biến Full-Frame mạnh mẽ xuất hiện sẽ thay đổi thị trường máy ảnh nói chung, người dùng nhiều lựa chọn hơn.
 
Canon Mirroless Full Frame 1
EOS M50 - Một dòng máy trước đây không thành công

Trong thế giới máy ảnh không gương, Sony với dòng máy ảnh Full-Frame và Fuji với dòng máy ảnh crop đã chiếm lĩnh và chia sẻ thị trường từ lâu. Vì vậy để đặt chân vào thị trường không gương này Canon phải tạo một sản phẩm đủ sức thuyết phục người tiêu dùng cả về chất lượng cũng như thiết kế, và bất kì một bước đi sai nào đều có thể phải trả giá.

Chúng ta chờ đợi nhiều hơn về các thông tin của dòng sản phẩm mới này tại sự kiện Photokina vào tháng 9 năm nay.

Tác giả bài viết: https://tinhte.vn/threads/may-anh-mirroless-full-frame-cua-canon-thong-tin-ro-ri-dung-cam-bien-cua-eos-5d-markiv.2781286/

Nguồn tin: Tinh Tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây